Wednesday, November 3, 2010

แนะนำที่เรียนภาษาอังกฤษ ESL ที่อเมริกา

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ต้องขออภัยที่หายหน้าหายตาไปนาน วันนี้เรากลับมาพร้อมคำแนะนำในการหาที่เรียนภาษาที่ประเทศสหรัฐอเมริกาค่ะ สถานที่เรียนนั้นก็คือ AdvnceESL ที่ Sanfrancisco ค่ะ เพื่อนๆอาจจะสงสัยว่าเรารู้จักที่นี่ได้งัย ได้รับเงินค่าจ้างมารึเปล่า คำตอบคือเปล่าค่ะ เรารู้จักที่นี่ได้ก็เพราะเว็บที่เราเรียนภาษาอังกฤษค่ะ อ.ที่สอนเค้าแนะนำที่นี่มา เพราะว่าค่าเรียนไม่แพงมาก แถมยังตั่งอยู่ใน Sanfran อีกตะหาก เราก็เลยลองเข้าไปชมเว็บ แล้วก็คิดว่ามันเป็นอีกที่หนึ่งที่น่าสนใจมากๆค่ะ หากเพื่อนๆคนไหนกำลังหาที่เรียนภาษาสำหรับ summer หน้าล่ะก็ ขอให้ลองพิจารณาที่เรียนนี้กันดูนะคะ



ที่อยู่เว็บ http://www.advanceesl.com/courses.html

No comments:

Post a Comment